Những căn hộ View đẹp nhất tại tòa A1-Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia chính thức được mở bán vào 10/1/2016, điểm đặc biệt của dự án này là được lấy cảm hứng từ hoa nhài tây thanh khiết được xây dựng với quy mô 17.6 ha với 66 tiện ích cảnh quan. Dự án gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse và 3 tòa căn hộ chung cư cao cấp. 

Dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi về những căn hộ có hướng view đẹp nhất tại tòa A1- The Arcadia- Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Tổ hợp căn hộ Chung cư The Arcadia
View mặt đường Hàm Nghi


Căn 10 và 07 có hai buồng ngủ đối xứng nhau qua phòng khách. Phòng ngủ nhỏ hướng Tây Bắc sát với logia. Phòng ngủ lớn có ban công hướng ra đường Hàm nghi. Phòng bếp ở phía hướng Tây Bắc sát với cửa chính, thẳng với nó là buồng vệ sinh nhỏ.

Căn 09 và 08 có cấu trúc tương tự với hai phòng ngủ lớn bé liền kề nhau ở phía tây bắc. Đối diện phòng ngủ nhỏ là nhà vệ sinh rất thuận tiện. Phòng khách có logia hướng ra đường Hàm Nghi. Nhà bếp ở hướng còn lại, sát với logia và cũng hướng ra đường Hàm Nghi.

View ra hồ bơi ngoài trời

Các căn 12B, 12A, 12, 11 là những căn có hướng view nhìn ra bể bơi ngoài trời. Đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng của Vinhomes Gardenia. Nhìn từ trên cao khu bể bơi ngoài trời giống như một đóa hoa nhài đang nở rộ với thiết kế tinh tế từ những kiến trúc sư chuyên nghiệp. Đặc biệt, khu chung cư Arcadia được lên ý tưởng thiết kế bởi công ty CPG Consultant danh tiếng trong giới kiến trúc. Cũng giống như những căn view đường Hàm Nghi, cư dân căn hộ đón ánh nắng dịu nhẹ buổi sáng và tránh được cái nắng gay gắt buổi chiều.



Căn 12B và 11 là căn 3 phòng ngủ, có kết cấu tương tự như nhau với 3 buồng ngủ (1 PN lớn + 2 PN bé) xây dựng liền kề với nhau. Phòng khách thẳng hướng với cửa chính, sát với logia view ra bể bơi ngoài trời, logia còn lại được dùng để máy giặt.

Căn 12A có 2 buồng ngủ đều view ra bể bơi ngoài trời, đối diện phòng ngủ nhỏ là vệ sinh dành cho khách. Phòng khách sát với logia chính hướng ra bể bơi. Logia phụ dùng để mày giặt và phơi quần áo nối với buồng bếp.

Căn 12 là căn 1 buồng ngủ đẹp nhất, view ra bể bơi ngoải trời, có kết cấu tương đối đơn giản, gần như tương tự với căn 12A.

0 nhận xét :

Khách hàng

BẠN CẦN HỖ TRỢ ?

Tư vấn sản phẩm cho Khách hàng, giúp Khách hàng lựa chọn được sản phẩm theo nhu cầu, mục đích và mong muốn

Đặt cọc, lấy thông tin Khách hàng, giúp Khách hàng đăng ký mua chung cư hoặc biệt thự Vinhomes Gardenia

Ký hợp đồng, nhân viên môi giới sẽ hướng dẫn Khách hàng ký Hợp đồng mua chung cư hoặc biệt thự tại Vinhomes Gardenia

Tham quan dự án, khi ký Hợp đồng mua chung cư hoặc biệt thự Vinhomes Gardenia, Khách hàng sẽ được tham quan dự án

Khách hàng tiền hành nhận nhà sau khi hoàn tất thủ tục và nộp đủ 100% giá trị chung cư, biệt thự Vinhomes Gardenia

Tư vấn dự án

pvfccapital
0904 891 128
 
pvfccapital
0904 891 355
 
pvfccapital
0904 503 836
 
pvfccapital
0978 422 223
 
Close

Nhận vé VIP xem nhà mẫu và Bảng giá, chính sách ưu đãi Update liên tục qua Email.

Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ gồm tên, email và điện thoại để nhận vé VIP tham quan căn hộ mẫu và tài liệu, bảng giá update hàng ngày

Đầu trang