Khách hàng đổ xô đi tham quan căn hộ mẫu The Arcadia

Sáng 26/3/2016, tại tiền sảnh của tòa R6, Royal City đã diễn ra lễ khai trương khu căn hộ mẫu của “Tổ ấm ban mai” được mong chờ nhất trong thời gian vừa qua - Khu căn hộ mẫu The Arcadia. 

Chủ đầu tư Vinhomes chính thức khai trương nhà mẫu The Arcadia

Tại buổi ra mắt có hơn 1.000 lượt khách hàng đã đến tham quan và tận mắt trải nghiệm khu căn hộ mẫu đẳng cấp The Arcadia (thuộc dự án Vinhomes Gardenia) do Công ty Vinhomes 2 chính thức giới thiệu vào sáng ngày 26/3/2016.

Được thiết kế ngay tại tầng 2, R6 khu đô thị Royal City, hơn 1.000 lượt khách tham quan đã vô cùng ấn tượng với thiết kế sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp của căn hộ mẫu The Arcadia. Các căn hộ mẫu The Arcadia được thiết kế trang nhã và ấn tượng… như một gợi ý tinh tế cho chủ nhân của căn hộ tương lai. 

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng giới thiệu căn hộ mẫu theo tiêu chuẩn bàn giao (chưa bao gồm nội thất) với chất lượng hoàn thiện cao cấp như: sàn gỗ, điều hòa âm trần hai chiều, thiết bị vệ sinh hạng sang, thiết bị bếp nhập khẩu, khóa thông minh ba lớp bảo vệ… nhằm giúp khách thăm quan dễ dàng hình dung được không gian sống đẳng cấp của “tổ ấm ban mai” The Arcadia.



Tại căn hộ The Arcadia,các không gian đều được bố trí hợp lý, rộng rãi với lô gia thông thoáng.
Chị T.M.Ngọc, một khách hàng đã mua căn hộ 3 phòng ngủ, đến thăm quan nhà mẫu cho biết: “Lúc đặt mua căn hộ tại tòa A2 The Arcadia cũng khá hồi hộp. Hôm nay được nhìn tận mắt, sờ tận tay căn hộ mẫu, tôi thấy quyết định của mình quả là đúng đắn và lại càng mong chờ sớm được về ở tại tổ ấm mới này”.

Căn hộ The Arcadia được thiết kế từ 54m2 đến 146,8m2, gồm 1 đến 4 phòng ngủ có tầm nhìn thoáng rộng, nhiều khe sáng và cửa đón gió, bảo đảm đối lưu không khí. Hầu hết các phòng bếp đều được thông với lô gia, tạo không gian thông thoáng vừa giúp mở rộng tầm nhìn, vừa tạo nền tảng cho một cuộc sống thư thái, cân bằng.

Sự kiện thu hút hơn 1000 khách hàng tham quan căn hộ mẫu

Kết hợp với lễ khai trương khu căn hộ mẫu là chương trình giới thiệu căn hộ tòa A1, A2 The Arcadia - Vinhomes Gardenia. Khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ The Arcadia sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn, bao gồm: hỗ trợ vay vốn tới 70% với lãi suất ưu đãi 0% áp dụng từ thời điểm giải ngân đến 31/3/2018. 

Đặc biệt, khách hàng đăng ký đặt mua nhà trước 31/03/2016 sẽ được nhận quà tặng lộc xuân may mắn là 01 cây vàng. Khách mua cũng được tặng gói rau sạch của VinEco trong 3 tháng; 01 suất học bổng tại trường mầm non hoặc tiểu học Vinschool trị giá 50 triệu đồng.

Từ ngày 26/3, khu căn hộ mẫu The Arcadia mở cửa tự do để đón khách thăm quan từ 8h30 đến 20h00 hàng ngày (cả thứ Bảy và Chủ nhật), tại tầng 2, tòa R6, khu đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội. Để biết thêm thông tin về sản phẩm căn hộ đẳng cấp The Arcadia, Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý phân phối chính thức:

HOTLINE: 0978 422 223 / 0904 503 836 

Nguồn: Congly

0 nhận xét :

Khách hàng

BẠN CẦN HỖ TRỢ ?

Tư vấn sản phẩm cho Khách hàng, giúp Khách hàng lựa chọn được sản phẩm theo nhu cầu, mục đích và mong muốn

Đặt cọc, lấy thông tin Khách hàng, giúp Khách hàng đăng ký mua chung cư hoặc biệt thự Vinhomes Gardenia

Ký hợp đồng, nhân viên môi giới sẽ hướng dẫn Khách hàng ký Hợp đồng mua chung cư hoặc biệt thự tại Vinhomes Gardenia

Tham quan dự án, khi ký Hợp đồng mua chung cư hoặc biệt thự Vinhomes Gardenia, Khách hàng sẽ được tham quan dự án

Khách hàng tiền hành nhận nhà sau khi hoàn tất thủ tục và nộp đủ 100% giá trị chung cư, biệt thự Vinhomes Gardenia

Tư vấn dự án

pvfccapital
0904 891 128
 
pvfccapital
0904 891 355
 
pvfccapital
0904 503 836
 
pvfccapital
0978 422 223
 
Close

Nhận vé VIP xem nhà mẫu và Bảng giá, chính sách ưu đãi Update liên tục qua Email.

Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ gồm tên, email và điện thoại để nhận vé VIP tham quan căn hộ mẫu và tài liệu, bảng giá update hàng ngày

Đầu trang