Giải mã hiện tượng Vinhomes Gardenia gây sốt trên thị trường BDS

Vinhomes Gardenia chính thức được mở bán vào 10/1/2016 tại khách sạn Daewoo đã tạo nên một sức hút cực lớn trên thị trường BDS. Theo thống kê ngay trong ngày mở bán đã có hơn 500 giao dịch thành công của dự án. 



Theo thông tin chúng tôi thu thập được, thì hầu như toàn bộ các sản phẩm (đặc biệt là khu shophouse thiệt thự và liền kề) ngay khi được mở bán đã được đặt cọc, khách hàng có nhu cầu luôn trong tình trạng chờ đợi, sẵn sàng cho những lần mở bán kế tiếp để có cơ hội tiếp cận với sản phẩm ưng ý của mình. Hãy cùng http://www.vinhomesgardenias.vn/ nhìn nhận những nguyên nhân đã tạo nên hiện tượng này.
 

1. Giá bán hợp lý ,khuyến mãi lớn, ưu đãi khủng


Với giá bán chỉ từ 28 triệu/m2 đã bao gồm VAT & Phí bảo trì là một mức giá cực kỳ hợp lý để tận hưởng cuộc sống xa hoa chỉ có tại Vinhomes Gardenia.

Chính sách bán hàng dành cho khu biệt thự, nhà liền kề, shophouse và tòa chung cư cao tầng A1, A2 đã được chủ đầu tư Vinhomes chính thức công bố với rất nhiều quà tặng, khuyến mại, và chế độ hỗ trợ ưu đãi cho vay cực kì hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm của Vinhomes Gardenia, chúng ta có thể điểm qua 1 số điểm chính như sau:

- Tặng ngay 1 cây vàng SJC 9999
- Tặng gói Voucher Vinschool trị giá 50 triệu đồng
- Tặng gói Miễn phí rau sạch VinEco 3 tháng
- Miễn phí 100% phí bảo trì
- Hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ (có VAT)

 

2. Sản phẩm đáp ứng kỳ vọng của thị trường

"Thị trường BĐS vẫn luôn luôn hấp dẫn với quá trình đô thị hóa nhanh, bong bóng đã xì, nhu cầu và nguồn tiền ở trong dân vẫn còn rất lớn, điều mà thị trường mong chờ là những thương hiệu uy tín và những sản phẩm đẳng cấp, đột phá". Đó là những đánh giá thống nhất của nhiều chuyên gia kinh tế về tình hình thị trường BĐS nước ta tại thời điểm hiện tại, và đã được chúng tôi trích dẫn khá nhiều lần trong các bài viết của mình. 


Và Vinhomes - thương hiệu bất động sản số một Việt Nam hiện nay, đã đáp ứng hoàn hảo sự kỳ vọng mà thị trường đặt ra. Là khu đô thị đầu tiên của Vinhomes tại phía Tây Hà Nội, tọa lạc tại trí đắc địa, thiết kế tối ưu và và nhiều đột phá , thật dễ hiểu khi các sản phẩm của Vinhomes Gardenia luôn trong tình trạng "cháy hàng"
 

3. Sức nóng từ nhu cầu thực hay đầu cơ ?

Trước sức nóng thực sự mãnh liệt của các sản phẩm chung cư tòa A1, A2, biệt thự, liền kề, shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, một câu hỏi được đặt ra là sức nóng đó có được tạo ra từ nhu cầu thực sự của thị trường hay do đầu cơ?

Những ai đã từng quan tâm thực sự tới các sản phẩm của Vinhomes đều có thể nhận thấy rằng giá trị, đẳng cấp trong các sản phẩm của Vinhomes luôn tương xứng với giá tiền mà họ phải bỏ ra, và giá tiền này là cao, rất cao so với mặt bằng chung. Giá đó không phải là dành cho những người có nhu cầu thực chứ không dành cho đầu cơ. Và với dự án khu đô thị Vinhomes Gardenia lần này cũng vậy, sức nóng hiên tại đang là cực lớn, nhưng tin tưởng hoàn toàn nó xuất phát từ nhu cầu thực của thị trường.


Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin về dự án Vinhomes Gardenia vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn

 
0904 503 836 - 0978 422 223
 

0 nhận xét :

Khách hàng

BẠN CẦN HỖ TRỢ ?

Tư vấn sản phẩm cho Khách hàng, giúp Khách hàng lựa chọn được sản phẩm theo nhu cầu, mục đích và mong muốn

Đặt cọc, lấy thông tin Khách hàng, giúp Khách hàng đăng ký mua chung cư hoặc biệt thự Vinhomes Gardenia

Ký hợp đồng, nhân viên môi giới sẽ hướng dẫn Khách hàng ký Hợp đồng mua chung cư hoặc biệt thự tại Vinhomes Gardenia

Tham quan dự án, khi ký Hợp đồng mua chung cư hoặc biệt thự Vinhomes Gardenia, Khách hàng sẽ được tham quan dự án

Khách hàng tiền hành nhận nhà sau khi hoàn tất thủ tục và nộp đủ 100% giá trị chung cư, biệt thự Vinhomes Gardenia

Tư vấn dự án

pvfccapital
0904 891 128
 
pvfccapital
0904 891 355
 
pvfccapital
0904 503 836
 
pvfccapital
0978 422 223
 
Close

Nhận vé VIP xem nhà mẫu và Bảng giá, chính sách ưu đãi Update liên tục qua Email.

Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ gồm tên, email và điện thoại để nhận vé VIP tham quan căn hộ mẫu và tài liệu, bảng giá update hàng ngày

Đầu trang